Chăm sóc da khô bằng đất sét

Những người có làn da khô và bong tróc luôn luôn săn lùng những loại mỹ phẩm chăm sóc da tốt nhất để điều trị da khô.

Đất sét là một trong những loại được nhiều người phái đẹp yêu thích lựa chọn, chúng có thể giải quyết các vấn đề về da khô của bạn.

 Lợi ích đất sét dành cho da khô

Chăm sóc da khô bằng đất sét

Đất sét là một phương thuốc tuyệt vời cho mọi loại da, kể cả da khô. Đây là lý do tại sao một số phái đẹp luôn luôn yêu thích lựa chọn hàng đầu so với việc mua mỹ phẩm hoặc đi spa thẩm mỹ viện:

  • Đất sét cực kỳ nhẹ nhàng và ngăn ngừa da khô rất tốt trong việc chăm sóc da mặt của bạn. Không gây các yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn
  • Nó làm giảm các dấu hiệu viêm, ngứa và kích ứng, thường gặp nếu bạn có làn da khô.
  • Nó là một chất tẩy tế bào chết tự nhiên tuyệt vời cho da khô.
  • Nó là một chất khử trùng tự nhiên và hấp thụ bụi bẩn và tạp chất từ ​​da của bạn. Điều này giúp ngăn ngừa mụn trứng cá và viêm da.
  • Nó thắt chặt làn da của bạn và chống lại các dấu hiệu lão hóa, bao gồm nếp nhăn, da chảy xệ và nếp nhăn.
  • Chi phí mua rất rẻ

Một điều mà tất cả những người đẹp da khô cần hiểu là bạn cần cẩn thận với các thành phần bạn đang thêm vào đất sét để tránh mụn và khô. Để làm cho mọi thứ dễ dàng hơn cho bạn, tôi đã biên soạn một danh sách các gói mặt nhiều mitti cho da khô. Hãy xem.

Gói chăm sóc da mặt đa năng dành cho da khô

Chăm sóc da khô

Bạn sẽ cần
- 1 muỗng canh nhiều đất sét
- 1 muỗng mật ong
- 3-4 quả nho (không bắt buộc)
Thực hiện: 

  • Bước 1: Nghiền nho.Dùng một bát sạch, trộn nhiều đất sét, mật ong và quả nho. Bạn điều chỉnh lượng mật ong theo chế độ đặc của gói mặt.

  • Bước 2: Trộn đều và thoa lên mặt. Để nó trong 20 phút và sau đó rửa bằng nước lạnh. Theo dõi với một loại kem dưỡng ẩm. Tần suất bạn nên sử dụng cái này mỗi tuần một lần.

Tại sao điều này hoạt động


Mật ong có đặc tính giữ ẩm và kháng khuẩn.Những chất có khả năng thẩm thấu/lôi kéo nước từ dưới lớp hạ bì (dermis) hoặc từ trong môi trường không khí để cung cấp độ ẩm cho bề mặt da, có nghĩa là nó khóa độ ẩm trong da của bạn. Nó có đặc tính chống lão hóa và giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Gói mặt này làm cho làn da của bạn rạng rỡ và sáng.

Chúc các chị em thành công trong việc chăm sóc da khô của mình ! 

Comments

  1. Collagen là dưỡng chất quan trọng trong việc phục hồi và tái tạo làn da, bước sang độ tuổi 22 Collagen Menard trong cơ thể có thể bị suy giảm dần

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts