trị nám da bằng thiên nhiên

Nám da mặt luôn là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ. Có nhiều cách trị nám da đơn giản mà hiệu quả tại nhà bằng những nguyên liệu trị nám da bằng thiên nhiên là phương pháp được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng bởi nguyên liệu dễ dàng kiếm tìm và lại không tốn nhiều chi phí.

1. RAU HÚNG QUẾ, CHANH

Trị nám từ húng quế

Trị nám da bằng thiên nhiên không chỉ từ các loại rau mang lại sự hấp dẫn cho nhiều món ăn, húng quế còn có tác dụng trị nám da hiệu quả các bạn nên lưu ý nhé.

Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 nhúm rau húng quế và 1 quả chanh. Xay nhuyễn lấy nước rau húng quế trộn đều với nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp. Bôi đều hỗn hợp này lên vùng da bị nám, trong khi chờ đợi thẩm thấu vào da, bạn hãy nằm thư giãn khoảng 30 phút sau đó rửa sạch mặt lại với nước. Thực hiện thường xuyên không chỉ da hết nám mà còn trắng sáng từ nước cốt chanh.

2. TRÀ HOA CÚC, MẬT ONG

Trị nám từ trà hoa cúc

Cho 30gram hoa cúc tươi vào nồi, đun sôi tạo nên dung dịch đặc. Sau đó, cho một muỗng cà phê mật ong vào khuấy đều để tạo thành hỗn hợp mặt nạ trị nám da dạng sệt. Buổi tối trước khi đi ngủ, thoa hỗn hợp trên lên mặt và thư giãn khoảng 20-25 phút bằng các phương pháp massage nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn hàng ngày nám sẽ nhanh chóng biến mất.

QUẢ ỔI, CHUỐI

Trị nám từ ổi

Ngoài vai trò trái cây có giá trị dinh dưỡng cao, ổi còn có công dụnglàm đẹp đặc biệt là trị nám da bằng trái cây rất hiệu quả. Bạn chỉ cần cho ổi và chuối vào máy xay nhuyễn chúng lại với nhau, sau đó đắp hỗn hợp này lên vùng da bị nám và giữ trong khoảng nửa tiếng rồi rửa sạch mặt lại với nước ấm. Thành phần lycopene có trong ổi và tính năng tẩy bỏ tế bào chết có trong chuối sẽ giúp làm sáng vùng da bị thâm nám cứng đầu. Bạn nên thực hiện thường xuyên để đạt được hiệu quả cao nhất.

MẶT NẠ LÒNG TRẮNG TRỨNG GÀ VÀ CHANH

Trong chanh chứa nhiều axit tự nhiên có tác dụng làm trắng da và tẩy sạch thâm nám, do đó đây là công thức trị nám da bằng trứng gà và chanh rất hiệu quả.

Trị thâm nám

Vắt nửa quả chanh, lấy nước cốt, bỏ hột, trộn đều với 1 lòng trắng trứng gà.

Thoa đều hỗn hợp lên mặt, thư giãn trong vòng 20 – 25 phút.

Rửa sạch mặt với nước ấm, áp dụng 3 lần/tuần.

Với những cách trị nám da tại nhà bằng trứng gà, bạn hoàn toàn có thể làm đẹp mà không tốn nhiều chi phí. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có tác dụng trị nám tạm thời ở mức độ nhẹ và cần kiên trì thực hiện. Ngoài những phương pháp trị nám da truyền thống từ thiên nhiên thì công nghệ hiện đại ngày nay không chỉ vừa trị dứt điểm các bệnh ngoài da một cách hiệu quả mà còn rút ngắn thời gian, chỉ cần 2s để đến với Angel Beauty, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt trước và sau khi điều trị.

Comments

  1. Collagen Menard có thể trị nám da, tàn nhan, sẹo rỗ....phục hồi làn da căng mịn một cách hoàn hảo, nhưng phải sử dụng trong thời gian dài mới có hiệu quả.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts