Làm thế nào để trắng da mặt tự nhiên

Sở hữu một làn da trắng sáng chắc hẳn là mong muốn của nhiều cô gái. Vậy làm thế nào để trắng da mặt? Hãy cùng Angel Beauty tham khảo một số “bí mật” sau đây nhé.

Làm thế nào để trắng da mặt tự nhiên

trắng da mặt
Để làn da được trắng sáng an toàn các chị em cần sử dụng những sản phẩm từ thiên nhiên rất an toàn và tiết kiệm được nhiều chi phí với các công thức trắng da sau đây:
Làm trắng da với củ đậu


Trong củ đậu có chứa vitamin B1, vitamin C và pachyrhizon, rotenon…Hơn nữa, trong củ đậu chứa đến 80% nước nên dùng mặt nạ làm từ củ đậu sẽ có công dụng giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng, không nứt nẻ. Sử dụng mặt nạ củ đậu thường xuyên làn da xỉn màu của bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể. 
Cách làm: củ đậu lột vỏ, xay nhuyễn dùng bông gòn lấy hỗn hợp thoa đều lên da mặt trong vòng 15 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Thực hiện loại mặt nạ này mỗi tuần 2 lần sẽ trả lời cho câu hỏi làm thế nào để trắng da mặt.
Trắng da nhanh chóng cùng mặt nạ Mật ong – Bột ngô – Chanh 

làm thế nào để trắng da mặt
Chanh giúp làm trắng da toàn thân và mật ong, bột ngô sẽ giúp da căng mịn, làm chậm lại quá trình lão hóa, loại bỏ lớp tế bào chết trên da và dưỡng da trắng hiệu quả. 
Cách làm: Chanh vắt lấy nước cốt để sử dụng sau đó trộn đều với bột ngô, mật ong thành một hỗn hợp. Mát xa vùng da cần chữa cháy nắng với hỗn hợp khoảng 15 phút rồi làm sạch lại với nước mát. Cách này  sẽ giúp cho da trắng sáng hiệu quả và an toàn.
Bạn chỉ cần kiên trì thực hiện cách làm trắng da này, làn da sẽ nhanh chóng phục hồi và trắng sáng dần lên, mịn màng trở lại.
Trắng da hiệu quả cùng lá trà xanh

làm thế nào để trắng da mặt
Trong trà xanh có chứa các thành phần như: axid tannic, phenolic và catechin, các nhóm vitamin C,B … có tác dụng chống oxi hóa, diệt khuẩn, làm đẹp da hữu hiệu. Chính vì thế tắm trắng bằng trà xanh rất được chị em ưa chuộng. 
Tắm trắng bằng lá trà xanh sẽ giúp da trắng hồng mịn màng, chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn, …
Dùng lá trà xanh cho vào ấm đun sôi sau đó hoà với nước sạch dùng để tắm hàng ngày. Bạn cho thêm 1 vài giọt nước cốt chanh vào nước trà trên sẽ thấy làn da trắng sáng hơn. Phương pháp này làm tăng sức sống cho da, giúp da khỏe mạnh, mềm mịn, các tế bào chết được đào thải dưỡng da sáng mịn, săn chắc hơn.
Tắm trắng bằng bột cam thảo với sữa tươi

làm trắng da sữa tươi

Trong cam thảo có chứa các thành phần: Đường glucoza, glycyrrhizin, sacaroza, asparagin, tinh dầu và vitamin C…. rất tốt cho da, giúp phân tán sắc tố melanin, kháng khuẩn chống lão hóa da, làm trắng da. Bởi vậy, để có thể làm thế nào để trắng da mặthiện nay rất nhiều chị em sử dụng bột cam thảo để làm đẹp.
Nguyên liệu: 3 muỗng bột cam thảo, sữa tươi không đường, 1 quả chanh 
Cách làm: Trộn đều bột cam thảo trộn với sữa tươi không đường và chanh thành hỗn hợp sệt. Dùng hỗn hợp bôi lên toàn bộ cơ thể kết hợp mát xa massage nhẹ nhàng trong vòng vài phút. Thư giãn thêm 20 phút rồi rửa sạch bằng nước. Bạn chỉ cần tắm thường xuyên với phương pháp này sẽ giúp da trắng sáng rõ rệt.
Với những giải pháp trắng da mặt từ thiên nhiên siêu khỏe, siêu đẹp hi vọng đã giải đáp cho thắc mắc làm thế nào để trắng da mặt tốt nhất cho bạn. Còn chần chừ gì nữa!!!! Hãy áp dụng ngay để mang lại những hiệu quả trắng da tốt nhất cho bản thân mình nhé.
Chúc các nàng thành công!

Xem thêm:

Comments

  1. Bên cạnh việc sử dụng các mỹ phẩm thông thường bạn có thể chuyển qua sử dụng mỹ phẩm Collagen Menard để tăng hiệu quả bổ sung collagen cho da một cách đầy đủ nhất

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts