Chia sẻ bí quyết làm đẹp da mặt đơn giản

Những giải pháp từ tự nhiên luôn là cách làm đẹp da mặt đơn giản và hiệu quả nhất. Chỉ cần áp dụng đúng cách các nàng sẽ nhanh chóng có được làn da mịn màng sáng khỏe.

Chia sẻ bí quyết làm đẹp da mặt đơn giản

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phương pháp giúp làm đẹp da mặt bởi những sản phẩm dưỡng trắng hay chăm sóc da mặt tại Spa... Nhưng với các chị em không có đủ chi phí để sử dụng những sản phẩm này có thể tìm đến các mặt nạ làm đẹp da mặt đơn giản và siêu tiết kiệm với các nguyên liệu từ thiên nhiên, vừa an toàn và mang lại hiệu quả rất cao.

1. Làm đẹp da mặt cùng cà rốt và sữa chua

Trong cà rốt rất giàu vitamin A giúp cải thiện da xỉn màu, cung cấp các dưỡng chất cần thiết,... Sự kết hợp giữa cà rốt và sữa chua sẽ giúp bạn có được làn da trắng hồng tự nhiên.

Chia sẻ bí quyết làm đẹp da mặt cùng cà rốt và sữa chua
Cách làm: lấy củ Cà rốt gọt vỏ rửa sạch, xay nhuyễn.Trộn đều cà rốt và lượng sữa chua thành một hỗn hợp sền sệt. Sau khi làm sạch da mặt thì thoa hỗn hợp này lên và mát xa nhẹ nhàng, thư giãn khoảng 30 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch.
Áp dụng đều đặn cách làm đẹp da mặt tại nhà này 3 lần mỗi tuần da của bạn sẽ trắng sáng, rạng ngời sức sống.

2. Làm đẹp da mặt nhanh chóng cùng sữa chua

Sữa chua chứa các thành phần như vitamin C,E, D, canxi, kẽm, acid lactic… rất tốt cho sức khỏe cũng như cho vẻ đẹp của làn da, giúp chống lại quá trình oxy hoá,  loại bỏ các tế bào chết, giữ ẩm, giúp da luôn tràn đầy sức sống.
Cách làm: Bạn dùng một hộp sữa chua thoa đều lên mặt để khoảng 15 phút rồi rửa mặt thật sạch.

Chia sẻ bí quyết làm đẹp da mặt đơn giản
Mặt nạ sữa chua, chanh và lòng trắng trứng gà: đánh bong lòng trắng trứng gà vắt chanh vào tiếp tục đánh. Trộn đều với sữa chua rồi thoa lên da. Giữ trong khoảng 15 phút rửa lại với nước ấm. Thực hiện cách này mỗi tuần 3 lần sẽ cho hiệu quả trắng sáng da vượt trội.

3. Làm đẹp da mặt cùng lòng trứng gà

Lòng trắng trứng gà chứa nhiều amide và nhóm vitamin B, đặc biệt là vitamin B3 với thành phần niacinamide có khả năng giúp da mặt trở nên trắng sáng hơn. Ngoài ra, lòng trứng gà còn có công dụng làm căng, tăng độ đàn hồi cho da, dưỡng ẩm cho da khô và điều trị nám da mụn hiệu quả nhờ hàm lượng chất béo và vitamin A dồi dào.

Chia sẻ bí quyết làm đẹp da mặt với trứng gà

Cách làm: Bạn có thể sử dụng trứng gà tươi để cung cấp cho da nhiều chất dinh dưỡng, trước tiên sử dụng lòng trắng trứng để làm mặt nạ, đánh đều cho đến khi nổi bọt. Sau đó dùng cọ hoặc tay thoa đều lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da mặt nhanh hơn từ 15 - 30 phút. Cho đến khi mặt nạ khô, ban có thể rửa sạch mặt lại với nước ấm để lỗ chân lông giãn ra và đắp lòng đỏ ở bước tiếp theo sẽ giúp các chất dinh dưỡng hấp thụ nhanh chóng hơn.

Các cách làm đẹp da mặt tại nhà đơn giản trên chỉ hiệu quả khi bạn áp dụng chúng thường xuyên. Đồng thời loại bỏ các thói quen không tốt cho da như thức khuya, không tập thể dục thường xuyên, không giặt chăn mền, dùng tay sờ lên da mặt thường xuyên… Những thói quen này góp phần khiến da nàng xấu đi và khó phục hồi.

Hi vọng các nàng có thể làm đẹp da mặt hiệu quả và nhanh chóng nhất!

Xem thêm:

Comments

  1. Không khó để sở hữu một sản phẩm collagen dạng viên uống, nhưng để tìm được một loại viên uống collagen tốt không phải là điều dễ dàng. Viên uống Collagen nào tốt, có giá collagen bao nhiêu? – Hẳn là thắc mắc của không ít bạn gái. Có nhiều phương thức để bổ sung hàm lượng collagen trong cơ thể: Collagen dạng bôi thẩm thấu qua da, tiêm collagen thông qua công nghệ cao, dùng collagen dạng uống (dạng bột, dạng nước, dạng viên). Trong đó, dùng collagen đường uống, đặc biệt là sử dụng dạng viên là cách được nhiều người lựa chọn.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts