cách trị nám bằng mật ong và nghệ

MẸO TRỊ NÁM BẰNG MẬT ONG VÀ NGHỆ HIỆU QUẢ

Nghệ không những là loại thực phẩm, phụ gia, một loại thuốc cực kỳ tốt mà còn là thần dược trong công cuộc làm đẹp của chị em. Trị nám với nghệ rất tốt vì trong nghệ chứa hàm lượng dưỡng chất và curcumin lớn, giúp làm mờ các vết nám da, làn da sẽ trở nên sáng hồng và căng mịn sau một thời gian sử dụng. Bài viết sau sẽ chia sẻ một số cách trị nám bằng mật ong và nghệ đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

Bí quyết trị nám hiệu quả

Mật ong là kháng khuẩn

Nhiều trong số các bệnh da phổ biến nhất là do vi khuẩn cư trú trên hoặc trong lớp biểu bì của chúng ta.

Nghiên cứu cho thấy mật ong, đặc biệt là nguyên liệu thô, là một tác nhân kháng khuẩn phổ rộng có hiệu quả cao. Chỉ cần dùng cọ thoa mật ong lên da của bạn làm tăng độ pH, làm cho nó quá chua đối với hầu hết các vi sinh vật để tồn tại.

Và những người sống sót bị mắc kẹt trong màng dính của mật ong, trong đó họ nhanh chóng đáp ứng sự sụp đổ của họ.

Mật ong là dưỡng ẩm

Bạn có thể không nghĩ rằng nó, nhưng mật ong thực sự cung cấp một chức năng giữ ẩm có lợi cho làn da của bạn. Các enzim hoạt động có trong mật ong thô thúc đẩy sự hấp thu nhanh chóng của các phân tử thủy phân vào lớp trên của da, khóa độ ẩm và đảm bảo làn da của bạn luôn tươi mới và trẻ trung. Nó sẽ rất tốt khi bạn làm mặt nạ nghệ trị nám sau sinh.

Mật ong nuôi dưỡng

Mật ong trị nám vô cùng tuyệt vời

Mật ong không chỉ là chất làm ngọt tự nhiên ngon miệng, mà còn cung cấp các chất vitamin, oxy hóa và các enzym tự nhiên giúp bạn nuôi dưỡng làn da của bạn hoặc từ trong ra ngoài hoặc bên ngoài, tùy thuộc vào việc bạn ăn hoặc bôi nó trên da của bạn!

Hỗ trợ làn da của bạn dòng chất dinh dưỡng ổn định là tất cả các yếu tố quan trọng hơn xem xét các độc tố chúng ta tiếp xúc với nó mỗi ngày.

Mật ong làm sạch lỗ chân lông

Sự kết hợp mạnh mẽ của chất chống oxy hóa và khả năng kháng khuẩn làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời để nhập các lỗ chân lông trên bề mặt, loại bỏ các vi sinh vật không mong muốn và nuôi dưỡng các lỗ chân lông đó để đảm bảo chúng khỏe mạnh và không có vi khuẩn trong tương lai.

Nghệ và mật ong mặt nạ

Đủ nói về tất cả những lý do tại sao bạn nên cho nghệ và mật ong trên khuôn mặt của bạn - chúng ta hãy xuống để kinh doanh! Dưới đây là một cách đơn giản để bạn tận hưởng tất cả các lợi ích nuôi dưỡng da của hai thành phần tuyệt vời này, mỗi ngày. Cách trị nám da mặt bằng nghệ sẽ rất hiệu quả nếu như bạn thực hiện theo các bước sau:

Chuẩn bị 1 muỗng cà phê bột nghệ, 1 muỗng cà phê mật ong 

Mật ong kết hợp với nghệ đẩy lùi nám nhanh chóng

Cách thực hiện

Cách trị nám mặt bằng nghệ, chuẩn bị một chén nhỏ, sử dụng một muỗng cà phê hoặc que popsicle để trộn hai thành phần với nhau cho đến khi gần kết hợp. Nếu hỗn hợp quá khô, hãy cân nhắc thêm vài giọt nước hoặc một lượng nhỏ dầu dừa để bôi trơn lên một chút.

Khi đã sẵn sàng thoa, hãy rửa mặt bằng nước ấm, lau khô và dùng tay để chà hỗn hợp lên càng nhiều càng tốt trên khuôn mặt của bạn càng tốt. Trị nám da sau sinh bằng nghệ sẽ là phương pháp tuyệt vời với các mẹ bỉm sữa nhé.

Để lại mặt nạ trên khoảng 20 phút, kết hợp massage rửa sạch bằng nước ấm và khóa trong độ ẩm với một lượng nhỏ dầu dừa.

 

Comments

  1. Chăm sóc da bằng Collagen Menard là phương pháp đang được nhiều chị em phụ nữ tin dùng, collagen được xem như thần dược của làn da

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts