5 cách làm kem trị nám tàn nhang tại nhà

Nám và tàn nhang là sự xuất hiện các đốm tròn sậm màu, nằm trên bề mặt da với nhiều màu sắc nâu, đen, vàng.

Để điều trị vấn đề này một cách hiệu quả thì cần sử dụng phương pháp phù hợp. Phương pháp trị nám bằng cách sử dụng các loại kem trị nám là sự lựa chọn chính xác.

Tuy nhiên giá thành của các loại kem trị nám là khá cao nên khiến nhiều chị em còn phân vân. Vậy tại sao bạn không thử sử kem trị nám tàn nhang tại nhà với thành phần từ thiên nhiên.

5 cách làm kem trị nám tàn nhang tại nhà

Những phương pháp điều trị tự nhiên cũng có thể sẽ mang lại hiệu quả đáng ngạc nhiên nếu bạn sử dụng đúng liều lượng để loại bỏ nám và tàn nhang.

Tham khảo một số loại kem kem trị nám tàn nhang tại nhà để áp dụng làm mờ vết tàn nhang “khó chịu ” trên khuôn mặt của mình.

Cách làm kem trị nám tàn nhang tại nhà từ Hạnh nhân

Hạnh nhân chứa nhiều vitamin E và các chất chống oxy hóa, vì thế nó được nhiều chị em phụ nữ sử dụng như là 1 nguyên liệu làm đẹp da giúp làm mờ dẫn những vết nám và tàn nhang.

5 cách làm kem trị nám tàn nhang tại nhà

Cách sử dụng:  Trộn 5 thìa nước cốt chanh với 5 giọt tinh dầu hạnh nhân. Sau đó cho thêm 1 thìa bột hạnh nhân vào để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa đều lên mặt và để yên trong 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Cách làm kem trị nám tại nhà từ kem sữa và sữa chua

Các axit lactic trong kem sữa giúp loại bỏ tàn nhang và làm mờ đi khi kết hợp với sữa chua sẽ giúp loại bỏ các tạp chất trên da bạn và làm da bạn trở nên mềm mại.

5 cách làm kem trị nám tàn nhang tại nhà

Cách sử dụng: Trộn 2 thìa kem sữa với 1 muỗng canh sữa chua. Thêm 3 giọt dầu ô liu. Hoặc bạn có thể cho thêm 2 giọt nước cốt chanh vào cho hỗn hợp ẩm hơn. Sau đó thoa hỗn hợp đó lên măt. Thoa lên mặt và giữ nguyên trong 25 phút trước khi rửa với nước lạnh.

Cách làm kem trị tàn nhang bằng bột yến mạch + bơ sữa

Bột yến mạch với nguyên liệu quen thuộc có công dụng làm trắng da, làm giảm nám và tàn nhang rất hiệu quả. Trong bơ sữa có thành phần giúp làm sáng và mờ tàn nhang. Ngoài ra, nó sẽ làm làn da của bạn mịn màng và trở nên đàn hồi hơn.

5 cách làm kem trị nám tàn nhang tại nhà

Cách thực hiện: trộn đều 1 thìa bột yến mạch với 1 thìa bơ để tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Và thoa đều lên mặt và để yên trong 20 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.

Cách làm kem trị tàn nhang từ bột đậu xanh + bột nghệ

Theo nghiên cứu khoa học, bột đậu xanh và bột nghệ không chỉ là nguyên liệu tự nhiên tốt cho sức khỏe mà chúng còn giúp trị nám, tàn nhang cực hiệu quả. Chúng có tác dụng làm cho các vết lở loét nhanh chóng lành da. Đồng thời, nó còn được xem là 1 cách làm trắng da, làm mờ các vết tàn nhang rất tốt.

5 cách làm kem trị nám tàn nhang tại nhà

Cách thực hiện như sau: Trộn 2 thìa bột đậu xanh với 1/2 thìa tinh bột nghệ. Sau đó, cho thêm 1 thìa nước cốt chanh và trộn đều hỗn hợp lên. Thoa đều hỗn hợp lên mặt, để khoảng 15 phút trước khi rửa với nước lạnh.

Cách làm kem trị nám da tại nhà từ mật ong + tinh dầu lúa mì

Mật ong chứa các enzyme có thể làm sáng da. Còn tinh dầu mầm lúa mì rất giàu vitamin E, giúp duy trì 1 làn da khỏe mạnh.

5 cách làm kem trị nám tàn nhang tại nhà

Cách thực hiện như sau: Trộn 1 muỗng cà phê tinh dầu mầm lúa mì với 1 muỗng canh mật ong để tạo thành hỗn hợp rồi thoa nhẹ nhàng lên khuôn mặt của bạn và giữ nguyên trong 20 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm.

Comments

  1. Sử dụng Collagen Menard hàng ngày sẽ mang lại sự tươi trẻ cho làn da, bên cạnh đó còn giúp ngăn ngừa lão hóa da, tái tạo tế bào một cách hiệu quả và an toàn

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts